วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ครั้งที่ 14

บันทึกอนุทิน

วิชา การอบรมเลี้ยงดูเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
อาจารย์ผู้สอน อาจารย์ตฤณ แจ่มถิ่น
วันอังคารที่ 2 ธันวาคม  2557
ครั้งที่ 14 เวลาเรียน 12.20 - 15.00 กลุ่ม 101 ห้อง 234

กิจกรรมในวันนี้....(วันปิดคอรส์)

       วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการเรียนในวิชา การอบรมเลี้ยงดูเด็กที่มีความต้องการพิเศษ อาจารย์ได้ให้นักศึกษาเขียนความรู้สึก เขียนข้อควรปรับปรุงที่อยากให้อาจารย์ปรับปรุง ดิฉันมีเพียงเล็กน้อยที่อยากให้อาจารย์เข้มงวดมากกว่านี้ อาจารย์ใจดีไปนิดนึงค่ะ ทำให้ทุกคนร่วมถึงตัวดิฉันด้วยไม่ค่อยตั้งใจฟังเวลาอาจารย์สอน ชอบคุยกัน เล่นกัน ดิฉันมีความสุขทุกครั้งที่ได้เรียนวิชานี้กับอาจารย์ มีความรู้สึกสนุกเป็นกันเองไม่เครียด เวลาที่เจอเรื่องเครียดๆอาจารย์ก็จะได้คำปรึกษาตลอด อาจารย์น่ารักมากๆเลยค่ะ                    
       วันนี้อาจารย์มีของรางวัลมาแจกสำหรับคนที่ได้คะแนนในใบคะแนนเยอะที่สุด ซึ่งดิฉันไม่คิดว่าตัวเองจะได้ด้วยซ้ำแต่ปรากฏว่าดิฉันได้คะแนนเยอะที่สุดในห้อง ดีใจมากๆเลยค่ะ และยังมีเพื่อนในห้องได้ด้วย รวมทั้ง 7 คน อาจารย์ให้เป็นตุ๊กตามือแม่เหล็กมุ๊งมิ๊งมากๆเลยค่ะ ขอบคุณอาจารย์มากๆเลย และสุดท้ายนี้ดิฉันอยากขอบคุณอาจารย์สำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง คำแนะนำต่างๆ เทคนิคต่างๆเกี่ยวกับวิชาที่เรียน ในเทอมหน้าดิฉันอยากจะเรียนกับอาจารย์เบียร์อีก และถ้าเป็นไปได้อยากจะเรียนกับอาจารย์ในทุกๆเทอมเลยค่ะ จุ๊ฟฟฟ...:3

ขอบคุณอาจารย์เบียร์สำหรับของรางวัลน้าค่ะ

  





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น